Thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh

Cập nhật: 13-07-2019 | 09:56:56

Sáng 12-7, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã họp thẩm tra các nội dung chương trình kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh. Tham dự có ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Qua thẩm tra, Ban Kinh tế- Ngân sách cơ bản thống nhất với báo cáo của UBND tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; các nội dung nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2019 thuộc lĩnh vực kinh tế - ngân sách; những khó khăn, hạn chế đã nêu trong báo cáo; đồng thời, Ban Kinh tế - Ngân sách cũng lưu ý công tác triển khai thực hiện kế hoạch đầu tư công tiếp tục gặp nhiều khó khăn, tiến độ giải ngân chậm; nợ đọng thuế tăng so với cuối năm 2018; việc giải quyết các điểm nóng về ngập nước, không bảo đảm an toàn giao thông, ùn tắc giao thông ở một số tuyến đường vào giờ cao điểm chậm được khắc phục...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên