Thăm và chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 13-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10, sáng nay (13-10), lãnh đạo TX.Thuận An đã đến thăm 24 doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh như Tổng Công ty SX & XNK Bình Dương, Công ty CP KCN Đồng An, Công ty TNHH Tân Hiệp Phát, Công ty Gốm sứ Minh Long 1, Công ty CP Thực phẩm Á Châu…

Tại các nơi đến, lãnh đạo thị xã đã tặng hoa chúc mừng, trao quà và thăm hỏi, biểu dương những thành tích trong sản xuất kinh doanh, đóng góp vào ngân sách Nhà nước và hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo mà các doanh nghiệp đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, áp dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả công việc, bảo đảm môi trường trong quá trình sản xuất, kinh doanh, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã nói riêng và của tỉnh nói chung.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên