Thăm và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông 

Cập nhật: 17-11-2018 | 16:48:22

 
Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp Hội vận tải Bình Dương trao số tiền hỗ trợ từ Quỹ Hỗ trợ nạn nhân Tai nạn giao thông và đóng góp của các nhà hảo tâm cho gia đình nạn nhân

(BDO) Ngày 17-11, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội vận tải tỉnh Bình Dương cùng các thành viên Hiệp hội vận tải đã đến địa chỉ 59/5, khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, TX. Dĩ An, đã đến thăm hỏi nạn nhân Lê Hoàng Quỳnh Như  (9 tuổi) bị tai nạn giao thông ngày 20-10 vừa qua trên đường đi học cùng anh trai Lê Hữu Hoàng Long (14 tuổi) bằng xe đạp điện. Long đã qua đời trên đường cấp cứu. Còn Như bị chấn thương não, dập phổi, thận, gãy tay chân vừa được Bệnh viện Chỡ Rẫy cho xuất viện điều trị tại nhà.

Lãnh đạo Hiệp Hội Vận tải tỉnh Bình Dương đã trao tận tay gia đình nạn nhân 20,5 triệu đồng. Trong đó Quỹ Hỗ trợ nạn nhân Tai nạn giao thông – Hiệp hội vận tải tỉnh Bình Dương hỗ trợ 5 triệu đồng. Hội viên và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ 15,5 triệu đồng để Như tiếp tục điều trị, thang thuốc.

Đang là học sinh tiểu học, được bảo hiểm y tế hỗ trợ, nhưng gia đình nạn nhân thuộc diện neo đơn, cha mẹ quê Nghệ An vào Bình Dương làm thuê kiếm sống hàng ngày. Gia đình cho biết “Việc điều trị của Như phải kéo dài và phải qua nhiều lần phẩu thuật mới có thể trở lại ổn định”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên