Thăm và tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách 2 huyện Phú Giáo và Bến Cát

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Theo đó, xã An Linh có 4 gia đình chính sách được tặng nhà gồm gia đình bà Hà Thị Tinh, ông Vũ Văn Chiến ngụ ấp Phú Bằng; gia đình ông Vũ Duy Khảm ngụ ấp 9 và ông Phạm Trung Thành ngụ ấp 30/4. Hai căn nhà còn lại được trao cho gia đình bà Huỳnh Thị Thơ ngụ xã An Thái và ông Phạm Văn Nai ngụ thị trấn Phước Vĩnh. Mỗi căn nhà được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái lợp tole, nền lát gạch men... Kinh phí xây dựng do ngân sách tỉnh trích hỗ trợ mỗi căn 60 triệu đồng, còn lại các gia đình chính sách đầu tư thêm vào để xây dựng khang trang hơn. Dịp này, bà Mai Thị Dung cũng đã trao mỗi gia đình 1 phần quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tặng để các gia đình mua sắm vật dụng thiết yếu trong gia đình.

l Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), lãnh đạo huyện Bến Cát đã đến thăm và trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại 2 xã Phú An và Tân Định (Bến Cát). Tại xã Phú An đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng 2 căn nhà cho bà Phạm Thị Mông (SN 1935), ở ấp Phú Thuận, là người có công với cách mạng và bà Đỗ Thị Khê (SN 1933), ấp Phú Thứ, là vợ liệt sĩ Từ Văn Rát. 2 căn nhà có diện tích 55m2 và 53m2, với tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng (trong đó ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng, còn lại gia đình tự đóng góp). Tại xã Tân Định, đoàn đã đến thăm, trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Tao (SN 1920), ngụ ấp 1, xã Tân Định, là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Hiếu. Căn nhà được xây dựng với diện tích 74,2m2, kinh phí xây dựng 120 triệu đồng (trong đó ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng).

Dịp này, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo huyện Bến Cát, lãnh đạo xã Phú An và Tân Định cũng đã tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà.

Thiên Lý - Hoài Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên