Thăm và tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 06-06-2021 | 19:21:10

(BDO) Chiều 6-6, Thị đoàn Tân Uyên đã đến thăm và trao tặng quà cho 9 chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 tại phường Thái Hòa, Tân Hiệp, Tân Phước Khánh, xã Thạnh Hội và xã Bạch Đằng.

Thị đoàn Tân Uyên thăm và trao tặng quà chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 trên địa bàn thị xã

Ban Thường vụ Thị đoàn đã thăm hỏi, động viên các lực lượng tham gia kiểm soát người ra vào địa bàn thị xã để phòng chống dịch bệnh Covid-19; trao tặng 18 thùng nước Goodmood, 2.000 khẩu trang y tế và 250 chai nước mát. Anh Nguyễn Lê Hữu Bảo, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên cho biết: “Thị Đoàn có 9 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ ở 9 chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thị xã. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, rửa tay sát khuẩn cho các trường hợp được kiểm soát, góp phần cùng các lực lượng thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh”. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên