Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Hải quân:

Thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa

Cập nhật: 28-04-2015 | 08:47:41

* Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai SBMPOWER tặng nhiều phần quà ý nghĩa

Từ ngày 26-4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức chuyến thăm, làm việc và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại huyện đảo Trường Sa. Trong ngày 26-4, đoàn đã đến thăm, làm việc và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo Song Tử Tây. Đây là địa phương được giải phóng đầu tiên của huyện đảo Trường Sa theo mật lệnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào ngày 14-4-1975. Tại buổi làm việc, thượng tá Nguyễn Văn Cường, đại diện chính quyền xã đảo Song Tử Tây đã chân thành cảm ơn sự đồng cảm, hỗ trợ kịp thời của đoàn công tác. Những phần quà của đoàn đến với đảo là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với cán bộ, chiến sĩ và bà con nơi đầu sóng, ngọn gió. Theo kế hoạch, đoàn công tác dành khoảng 15 ngày để thăm và làm việc với các đảo tại huyện đảo Trường Sa, gồm: Song Tử Tây, Đá Nam, Đá Tây, Trường Sa Lớn, Sinh Tồn, Len Đao và nhà giàn DK1.

Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm, tặng quà và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa lần này, Bình Dương có một đại diện là ông Trần Thành Trọng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai (KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát). Theo đó, ông Trần Thành Trọng đã mang theo nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực để trao tặng các đảo, gồm: Nhu yếu phẩm, radio, đèn led phục vụ sinh hoạt gia đình và thư chia sẻ của nhân viên công ty đối với cán bộ, chiến sĩ và bà con các đảo nói trên.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên