Thăm và tặng quà Đồn biên phòng 783

Cập nhật: 17-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-11), gần 100 đoàn viên, thanh niên TX.Thuận An (Bình Dương) đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 783 - Bộ đội Biên phòng Bình Phước đóng tại xã Đắc Ơ, huyện Bù Gia Mập. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho CBCS của đồn.

 

Lãnh đạo TX.Thuận An tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng 783

Chiều cùng ngày, đoàn đã kết hợp với Đồn Biên phòng 783 khám và chữa bệnh miễn phí cho gần 100 gia đình nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số thuộc xã Đắc Ơ; thăm và tặng quà trị giá 700.000 đồng/phần quà cho 5 gia đình khó khăn, chính sách tại xã Đắc Ơ.

Tại nơi khám và phát thuộc miễn phí, các y, bác sĩ của đoàn vừa khám bệnh, phát thuốc miễn phí, vừa tư vấn tận tình cho bà con hiệu quả của việc khám chữa bệnh kịp thời, các chính sách chăm lo của Đảng và Nhà nước về y tế đối với đồng bào thiểu số nghèo vùng sâu vùng xa.

 Các y, bác sĩ khám bệnh và phát thuộc miễn phí cho đồng dân tộc thiểu số xã Đắc Ơ

Trung tá Nguyễn Công Hoành, Đồn trưởng Đồn Biên phòng 783 cho biết, hàng năm, nhiều đoàn đến kết hợp với đồn thăm, tặng quà cho bà con khó khăn, nhất là các gia đình dân tộc thiểu số xã Đắc Ơ. Qua việc làm này góp phần cổ vũ tinh thần CBCS vùng biên cương. Đồng thời mong rằng, ngày càng có nhiều đoàn đến thăm và chia sẻ khó khăn với CBCS của đồn, bà con nghèo, các hộ gia đình dân tộc thiểu số - nơi đồn đóng quân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên