Thăm và trao quà cho thương, bệnh binh

Cập nhật: 28-01-2016 | 11:22:42

Sáng ngày 27-1-2016, Ban Chính sách - Cục Chính trị Quân đoàn 4 (QĐ4) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là một trong các khu điều dưỡng thương, bệnh binh nặng của cả nước và cũng là khu điều dưỡng thương binh duy nhất cho 18 tỉnh, thành phố phía Nam.

 Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn trao quà tết cho lãnh đạo trung tâm

 Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn trao quà tết cho lãnh đạo trung tâm

Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị QĐ4, đại diện cán bộ chiến sĩ QĐ4 đã gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu đậm đến những đóng góp của các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, ghi nhận tinh thần của cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng đã chăm sóc, nuôi dưỡng thương binh trong thời gian qua. Đồng thời trao phần quà tết của Bộ Quốc phòng, của QĐ4 đến Trung tâm và thương, bệnh binh.

Ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Trung tâm thay mặt cho thương, bệnh binh, cán bộ trung tâm đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến cán bộ chiến sĩ QĐ4, chúc cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn luôn chắc tay súng tiếp bước thế hệ hào hùng của cha anh đi trước. Ông Hòa cho biết, nhiệm vụ chính của trung tâm là quản lý, thăm khám điều trị và phục hồi chức năng cho thương, bệnh binh tại trung tâm và thương, bệnh binh an dưỡng tại gia đình. Trong thời gian qua đã có nhiều đoàn thể, cá nhân đến thăm hỏi, chia sẻ và giúp đỡ thương, bệnh binh và Trung tâm bằng nhiều hình thức. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Trung tâm luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ mà Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội giao cho.

LÂM TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên