Thăm viếng, hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ tai nạn lật sà lan 

Cập nhật: 19-05-2018 | 16:44:27

(BDO) Sáng 19-5, đoàn công tác do ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh đã đến viếng, thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn lật sà lan làm chìm tàu kéo khiến 5 người trong gia đình trên tàu bị nạn, 3 người chết, 2 người may mắn thoát nạn, trong đó có một người bị thương khá nặng đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.


Ông Trần Bá Luận thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Tại gia đình nạn nhân, ông Trần Bá Luận đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân của các nạn nhân trong vụ tai nạn vừa qua; đồng thời cho biết đến sáng 19-5, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của tỉnh vẫn đang khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện phục vụ công tác tìm kiếm thi thể của bà Dung. Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho 3 nạn nhân bị tử vong. Sau đó, đoàn cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai trao số tiền 8 triệu đồng cho cháu Phạm Chí Cường (19 tuổi) đang chăm sóc cha là ông Phạm Văn Hùng(50 tuổi) bị thương nặng trong vụ tai nạn. Trước đó, chiều 18-5, ông Khuất Việt Hùng, Phó Ban thường trực Ban ATGT Quốc gia cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 19 triệu đồng để hỗ trợ gia đình các nạn nhân; Cục đường thuỷ nội địa cũng đã trao số tiền 19 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Liên quan công tác tìm kiếm, trục vớt sà lan, tàu kéo bị nạn. Ban Chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn cũng đã họp bàn phương án, mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể bà Dung vì nhận định có khả năng nạn nhân bị hất văng khỏi thuyển nên các thợ lặn vẫn không tìm thấy thi thể ở khu vực tìm thấy hai nạn nhân trước đó. UBND phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên cũng đã cho phát đi thông báo qua hệ thống truyền thanh của địa phương để các hộ dân sống dọc bờ sông Đồng Nai cùng tham gia hỗ trợ công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân, kịp thời báo với cơ quan chức năng các dấu hiệu ghi vấn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang huy động lực lượng, triển khai tích cực công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân; đồng thời trục vớt tàu kéo, sà lan bị lật để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

MINH DUY – CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên