Tháng 6-2014, Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII

Cập nhật: 14-04-2014 | 00:00:00

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh cho biết, dự kiến trong 2 ngày 26 và 27-6, Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014- 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Dương. Chủ đề đại hội lần này là “Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao vai trò Mặt trận, năng động, sáng tạo, xây dựng Bình Dương phát triển văn minh, hiện đại”. Để tiến tới Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII, trong tháng 3 và tháng 4-2014, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh sẽ tiến hành Đại hội Đại biểu MTTQ cấp huyện, thị, thành phố.

Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII dự kiến có khoảng 300 đại biểu tham dự, trong đó có 86 đại biểu là Ủy viên MTTQVN tỉnh. Số đại biểu còn lại thuộc các tổ chức thành viên cử tham gia đại hội, như: Tỉnh hội Phật giáo, Ủy ban Đoàn kết công giáo, Chi hội Tin lành, quân sự, công an.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên