Tháng 6-2019: Hoàn thiện phần mềm hệ thống “một cửa” cấp huyện

Cập nhật: 14-02-2019 | 10:50:09

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo việc thực hiện Chỉ thị số 30/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại các bộ, ngành, địa phương.

Theo đó, UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc các sở, ban, ngành xây dựng dự thảo quyết định công bố TTHC, quy trình nội bộ đối với việc giải quyết từng TTHC thuộc lĩnh vực được giao; danh mục TTHC tiếp nhận tại bộ phận một cửa, TTHC thuộc thẩm quyền giao cho cấp dưới tiếp nhận hồ sơ theo quy định của pháp luật.

UBND tỉnh giao Sở Thông tin - Truyền thông triển khai hoàn thiện phần mềm hệ thống một cửa của tỉnh đến 100% UBND cấp huyện (thời hạn hoàn thành 30-6-2019) và 100% cấp xã (thời hạn hoàn thành 31-12-2019) trên địa bàn tỉnh và kết nối Cổng dịch vụ công quốc gia theo lộ trình của Chính phủ; xây dựng hoàn thiện trục liên thông 3 cấp trên địa bàn tỉnh; chuẩn hóa, thống nhất tiêu chuẩn kỹ thuật kết nối phần mềm hệ thống một cửa của tỉnh: Liên thông đến tỉnh, huyện, xã và bảo đảm chuẩn kết nối các phần mềm chuyên ngành do các bộ, ngành Trung ương triển khai và Cổng dịch vụ công quốc gia theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên