Tháng 7, tai nạn giao thông giảm hơn 57%

Cập nhật: 31-07-2021 | 11:08:10

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, từ ngày 15-6 đến 14-7 toàn tỉnh đã xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông (TNGT), giảm 39 vụ, tương đương 57,3%; làm chết 9 người, hơn 67%; số người bị thương cũng giảm hơn 64% so với tháng liền kề. Qua thống kê, các địa phương đứng đầu về TNGT trong tháng qua là TP.Thuận An, TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một. Cũng trong thời gian này, qua tuần tra kiểm soát, các lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 4.700 trường hợp vi phạm về an toàn giao thông và trật tự đô thị, qua đó xử phạt 4.528 trường hợp với tổng số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Theo đánh giá, nguyên nhân khiến số vụ TNGT trong thời gian này giảm sâu là do các địa phương thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch bệnh cũng như quy định về giãn cách xã hội nên người ra đường tham gia giao thông giảm, hạn chế tai nạn.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên