Tháng 9: Triển khai tuyên truyền phổ biến Luật Quảng cáo

Cập nhật: 29-08-2012 | 00:00:00

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong tháng 9 nhiệm vụ trọng tâm là sẽ triển khai công tác tuyên truyền phổ biến Luật Quảng cáo đã được Quốc hội ban hành vào ngày 21-6-2012 cho các đơn vị quảng cáo và các sở, ngành thường xuyên thực hiện quảng cáo trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời sở sẽ tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt đề án “Phát triển Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương”; triển khai xây dựng đề án “Thành lập Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch” và “Sáp nhập Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng vào Trung tâm Văn hóa tỉnh”.

Sở cũng phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An triển khai thực hiện Nghị định 16/2012/NĐ-CP ngày 12-3-2012 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch; thực hiện việc áp dụng Bộ tiêu chí Nhãn du lịch bền vững Bông sen xanh áp dụng trên các cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam cho các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn thị xã.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên