Thắng Bắc Ireland, Xứ Wales vào tứ kết 

Cập nhật: 26-06-2016 | 07:21:03

Khuya 25-6, Xứ Wales đá bại Bắc Ireland 1-0 trên sân Công viên các Hoàng tử (Paris) nhờ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Gareth McAuley và giành vé vào tứ kết Euro 2016.

Thủ môn McGovern đẩy bóng cứu thua cho Bắc Ireland sau cú sút phạt của Gareth Bale

Bàn thắng đến với Xứ Wales ở phút 75 sau pha dàn xếp tấn công bên cánh trái. Gareth Bale thoát xuống thực hiện đường căng ngang cực mạnh vào trong. Hậu vệ Gareth McAuley (Bắc Ireland) trong nỗ lực phá bóng giải vây đã đưa bóng về thẳng lưới nhà, "tặng" cho Xứ Wales bàn mở tỉ số.

 

Bàn thắng của Xứ Wales. Nguồn: VTV2

Trước khi Gareth McAuley đá phản lưới nhà, Bắc Ireland là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn dựa trên thế trận phòng ngự phản công. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, Stuart Dallas và Jamie Ward đều không đánh bại được thủ môn Hennessey, khiến Bắc Ireland không có bàn thắng.

Chung cuộc, Xứ Wales thắng 1-0 và giành chiếc vé thứ hai vào tứ kết sau Ba Lan. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên