Thắng đậm Hungary, Bỉ vào tứ kết gặp Xứ Wales

Cập nhật: 27-06-2016 | 05:44:28

Rạng sáng 27-6, tuyển Bỉ đã gây ấn tượng khi đá bại Hungary với tỉ số đậm 4-0 trên sân Stade de Toulouse (Toulouse) và giành vé vào tứ kết Euro 2016. Đối thủ của Bỉ ở tứ kết là Xứ Wales.

Với thực lực mạnh hơn, Bỉ đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và quyết tâm của thầy trò HLV Marc Wilmots đã được đền đáp. Phút 10, Bỉ được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, De Bruyne thực hiện pha treo bóng cho Alderweireld bật cao đánh đầu hạ thủ môn Kiraly từ cự li gần, mở tỉ số cho Bỉ.

Sau bàn thắng, Bỉ tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến khi HLV Marc Wilmots tung Michy Batshuayi vào sân (phút 76), Bỉ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha đệm bóng cận thành của Batshuayi (phút 78) sau đường căng ngang bên cánh trái của Hazard.

Không còn gì để mất, Hungary dồn đội hình lên tấn công, và những tình huống phản công, Eden Hazard (80’) và Carrasco (90+1’) đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 4-0 cho Bỉ.

Đây là chiến thắng đậm nhất tại VCK Euro 2016 năm nay. Đối thủ của Bỉ trong trận tứ kết vào ngày 2-7 tới là Xứ Wales.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên