Thắng dễ Thụy Điển, Anh lọt vào bán kết World Cup sau 28 năm  

Cập nhật: 07-07-2018 | 23:25:53

Các pha làm bàn của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Dele Alli đã giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Điển để giành vé vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.

 

Thắng dễ Thụy Điển, Anh lọt vào bán kết World Cup sau 28 năm
BÀN THẮNG
Anh: Maguire (30'), Alli (58')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Thụy Điển: Olsen, Granqvist, Lindelof, Augustinsson, Krafth, Larsson, Ekdal, Forsberg (Olsson 65'), Claesson, Berg, Toivonen (Guidetti 65').
Anh: Pickford, Young, Walker, Trippier, Maguire, Stones, Henderson, Alli, Lingard, Kane, Sterling.

Hết giờ! ĐT Anh giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Thụy Điển.
90'+2: Hiệp 2 được bù giờ 5 phút.
90'+1, ĐT Anh thay người: Rashford thế chỗ Sterling.
87': Thẻ vàng cho Maguire sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương.
84', ĐT Anh thay người: Henderson thế chỗ Dier.
78': ĐT Anh vẫn đang thi đấu thong dong hòng bảo toàn tỷ số 2-0 trước Thụy Điển.
72': Không vào! Pickford vừa có pha đẩy bóng cứu thua cho Anh sau tình huống dứt điểm rất nhanh của Berg. Phạt góc cho Thụy Điển.
 
68': ĐT Thụy Điển đang gặp khó khăn trong việc triển khai bóng và lối chơi bóng dài hay bóng bổng của họ chẳng gây ra được nhiều rắc rối cho Anh.
 
65', Thụy Điển thay người: Guidetti thế chỗ Ola Toivonen và Martin Olsson thế chỗ Emil Forsberg.
62': Không vào! Pickford lại vừa có pha bay người cứu thua cho Anh sau cú dứt điểm cận thành của Claesson.
 
60': VÀOOO!!! Sau tình huống tạt bóng của Lingard, Alli đã đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tam Sư.
 
 
55': Kể từ khi hiệp 2 bắt đầu, Thụy Điển rất cố gắng đẩy cao trận đấu và cố gắng nhồi bóng vào vòng 16m50 của Anh nhưng chưa có được bàn thắng gỡ hòa.
48': Nguy hiểm! Berg vừa có pha đánh đầu rất mạnh nhưng Pickford vẫn kịp bay người cứu thua.
46': Hiệp 2 bắt đầu.
Hết hiệp 1, hai đội rời sân với kết quả 1-0 tạm nghiêng về ĐT Anh.
45': Nguy hiểm! Sterling đã không thể ghi bàn trong tình huống đối mặt thủ môn và sau đó lại chần chừ không chuyền cho Kane hay Alli đang ở vị trí thoáng. Một pha bỏ lỡ đáng tiếc của Sterling.
 
40': Tốc độ của Sterling, Lingard hay Kane đang giúp cho những pha phản công của Anh khó lường hơn. Hàng thủ cao to của Thụy Điển đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề này.
 
35': Bị thủng lưới, Thụy Điển đang cố gắng đẩy cao đội hình nhưng cho tới lúc này, những Forsberg, Claesson, Berg hay Toivonen đều chưa có pha phối hợp nào ra hồn.
30': VÀOOO!!! Xuất phát từ pha đá phạt góc của Young, trung vệ Maguire đã băng vào đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số cho ĐT Anh.
 
24': So với Thụy Điển, Anh đang chơi có nét hơn nhưng họ cần phải tung ra những đường chuyền chính xác hơn ở các pha bóng cuối cùng. Lúc này, Kane vẫn đang bị các hậu vệ đối phương bám sát.
 
19': Nguy hiểm! Xuất phát từ pha phản công bên phần sân nhà, Sterling đã chuyền sang cho Kane nhưng cú sút của tiền đạo thuộc biên chế Tottenham lại đi sát cột dọc.
 
17': ĐT Thụy Điển vẫn đang cố gắng triển khai tấn công nhưng họ vẫn thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng.
 
12': Anh đang thi đấu rất chủ động và cố gắng để có được bàn thắng dẫn trước trong bối cảnh, Thụy Điển là đối thủ rất khó chịu và không dễ khuất phục.
 
7': Alli vừa có pha cướp bóng rất nhanh trong chân 1 cầu thủ Thụy Điển nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại đi quá thiếu chính xác.
3': ĐT Anh đang nhập cuộc đầy hứng khởi và chủ động khi đối đầu với Thụy Điển. Đội bóng của HLV Southgate bắt người ngay từ phần sân của đối phương.
 
21h00': Hiệp 1 bắt đầu, Thụy Điển giao bóng trước.
Theo bongda+

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên