Thắng nhẹ West Brom, Man City nuôi mộng vô địch

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

Nhẹ nhàng vượt qua West Brom 3-1, Manchester City tiếp tục nuôi hi vọng vô địch Premier League mùa này.

Trước khi trận đấu diễn ra, Manchester City đã bị Liverpool bỏ cách đến 9 điểm trên bảng xếp hạng. Vì thế, nếu còn tham vọng vô địch, đội chủ sân Etihad buộc phải thắng West Brom.

Chính vì thế, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đẩy cao đội hình dồn ép West Brom về phần sân nhà. Ngay ở phút thứ 3, đội chủ sân Etihad đã có bàn mở tỷ số với cú đánh đầu của Zabaleta sau khi cú dứt điểm của Aguero đã không thể thắng được thủ môn Foster.

Chỉ bảy phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho The Citizens, lần này cú dứt điểm của Aguero đã chiến thắng được nỗ lực cản phá của thủ thành West Brom.

Thua sớm hai bàn, West Brom vùng lên tấn công và họ cũng có bàn gỡ ở phút 16. Tác giả bàn thắng cho đội khách là Dorrans sau pha phối hợp tốt với Vydra.

Tuy vậy, trước khi kết thúc hiệp một, Man City cũng kịp có bàn thắng thứ ba với pha đệm bóng nhẹ nhàng của Demichelis.

Sang hiệp hai, Man City chơi tương đối ung dung nhưng vẫn duy trì được lợi thế cho đến hết trận đấu. Chung cuộc, đội chủ nhà thắng trận 3-1 và tiếp tục nuôi hi vọng vô địch mùa này.

Tuy nhiên, chiến thằng của Man City đã phải trả một cái giá khá đắt khi David Silva dính chấn thương và phải rời sân trên cáng ở phút 69.

Thắng trận này, City có 74 điểm sau 34 trận đã đấu, kém Liverpool 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên