Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Bình Dương đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp

Cập nhật: 30-04-2021 | 05:45:19

(BDO) Chiều 29 – 4, tại Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh quý I và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Thái An, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

 Ông Nguyễn Thái An trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho tập thể Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vì có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2021

Ông Nguyễn Văn Lộc cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng bức tranh lưu niệm cho anh Nguyễn Tấn Đạt 

Nhìn chung, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong quý I và Tháng Thanh niên năm 2021 của tuổi trẻ Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt, tạo nên dấu ấn riêng cho tổ chức Đoàn và ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân. Nhiều hoạt động mang tính sáng tạo, đột phá, tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh. 

Tại hội nghị, các đơn vị đã phát biểu thảo luận về các mô hình mới, cách làm hiệu quả, thiết thực của đơn vị trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong quá trình triển khai tháng thanh niên.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc đã biểu dương những kết quả mà các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đạt được trong quý I và Tháng Thanh niên. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh đoàn tiếp tục nghiên cứu các nội dung, giải pháp theo chương trình công tác năm 2021 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ban hành, tùy tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị, đặc biệt tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp; từ đó cụ thể hóa bằng các nội dung, giải pháp phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị đảm bảo hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu đề ra trong chương trình  năm 2021, cũng như nhiệm vụ chính trị mà địa phương giao phó, trong đó cần tập trung vào một số nội dung vào công tác tuyên truyền, giáo dục; các chương trình hành động cách mạng; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tiếp tục quan tâm công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng..,

Tại hội nghị,, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 16 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2021 và trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tặng quà tri ân những đóng góp của anh Nguyễn Tấn Đạt, nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội LHTN tỉnh trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên