Thành công bằng sự nỗ lực, không ngừng học hỏi

Cập nhật: 26-09-2014 | 09:36:05

Thành công bằng sự nỗ lực, không ngừng học hỏi

Hơn 10 năm làm việc tại Công ty Cổ phần Khoáng sản vàXây dựng Bình Dương, với vị trí làTổ trưởng Tổ sản xuất, anh Nguyễn Cảnh Toàn (ảnh) đã đưa ra nhiều cách làm hay, sáng kiến cải tiến phục vụsản xuất. Vừa qua, anh đã được Liên đoàn Lao động, UBND tỉnh tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo, điển hình tiên tiến năm 2014.

Ở công ty, anh Toàn được phân công nhiệm vụtiếp cận vànhận chuyển giao công nghệ trong khâu vận hành kỹ thuật đối với hệ thống máy móc công nghệ mới từ chuyên gia nước ngoài. Bằng sự nỗ lực, không ngừng học hỏi, tìm hiểu, nâng cao trình độvới tinh thần trách nhiệm cao, anh Toàn làmột trong số ít công nhân kỹ thuật có thể chủ động trong việc vận hành, bảo dưỡng vàtheo dõi quá trình sản xuất đối với hệ thống máy móc công nghệ cao. Trong lao động, anh Nguyễn Cảnh Toàn cũng làmột người tổ trưởng gương mẫu, luôn quan tâm đồng nghiệp, chủ động đôn đốc công nhân làm việc, xử lý kịp thời các vấn đề, không để công việc bị ùn tắc…

Nói về những thành tích của mình, anh Toàn khiêm tốn: “Tôi chỉ luôn cố gắng làm việc với tinh thần nghiêm túc vàtrách nhiệm. Qua đó, được đồng nghiệp, Ban giám đốc tin yêu. Tôi sẽ cố gắng phát huy sáng tạo nhiều hơn, đưa ra những cải tiến kỹ thuật, giúp anh em công nhân giảm bớt phần nặng nhọc trong công việc, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn cho công ty…”.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết
Tags
xử lý

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên