Thành đoàn Dĩ An, huyện đoàn Bàu Bàng: Trao quà cho các trường hợp khó khăn

Cập nhật: 17-04-2020 | 08:08:55

 Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố tổ chức chương trình “Chung tay hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn.

Theo đó, Thành đoàn Dĩ An đã đến từng khu trọ trên địa bàn thành phố thăm hỏi, động viên và trao 100 phần quà tổng trị giá là 30 triệu đồng cho thanh niên công nhân (TNCN) và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng trao thư cảm ơn đến các chủ nhà trọ vì đã hỗ trợ kịp thời, giúp đỡ TNCN, người lao động giảm bớt khó khăn. Tính đến nay, trên địa bàn thành phố đã có 39 khu nhà trọ áp dụng các hình thức hỗ trợ TNCN và người lao động với nhiều hình thức như hỗ trợ nhu yếu phẩm, giảm tiền phòng từ 10 - 50%, giảm 100% tiền thuê phòng trong 2 tháng…

 

Đại diện Thành đoàn Dĩ An trao quà hỗ trợ thanh niên công nhân khó khăn tại các khu nhà trọ. Ảnh: NHƯ Ý

 Huyện đoàn Bàu Bàng cũng vừa tổ chức trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Theo đó, Huyện đoàn đã trao tặng 50 phần quà bao gồm gạo, mì, khẩu trang và các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Lai Uyên, xã Trừ Văn Thố với sự hỗ trợ của chùa Phước Hội và chùa Từ Huệ.

NHƯ Ý - NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên