Thành đoàn Dĩ An: Phát động cuộc thi sáng tác ấn phẩm cổ động kỳ thi THPT quốc gia

Cập nhật: 12-06-2021 | 09:43:45

Để cổ vũ các thí sinhtrong kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã phát động “Cuộc thi sáng tác ấn phẩm cổ động kỳ thi THPT quốc gia năm 2021”.

Nội dung cuộc thi về cổ động tinh thần sĩ tử, các điều cần lưu ý trong kỳ thi, thể hiện sáng tạo kiến thức của môn học để động viên các thí sinh. Hình thức dự thi gồm vẽ tranh, thiết kế ấn phẩm infographic, video animation, videoclip… Thời gian nhận bài dự thi đến 12 giờ ngày 20-6. Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên fanpage Tuổi trẻ TP.Dĩ An từ ngày 16 đến 20-6.

Tất cả công dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.Dĩ An đều có thể tham gia cuộc thi. Thông qua cuộc thi này, các thí sinh có dịp thể hiện năng khiếu và cổ vũ, động viên, gửi những lời nhắn đến các sĩ tử tham gia kỳ thi một cách ý nghĩa.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên