Thành đoàn Dĩ An: Phối hợp tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 05-12-2020 | 08:10:37

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức lễ tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2020.

Tại chương trình, Thành đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố đã tổ chức tuyên dương 43 giáo viên trẻ đạt danh hiệu “Giáo viên trẻ tiêu biểu TP.Dĩ An” năm 2020. Đây là những đảng viên trẻ, giáo viên trẻ, cán bộ Đoàn, Đội đã tích cực cống hiến trong công tác Đoàn - Đội và công tác giáo dục của toàn thành phố. Ban tổ chức cũng đã trao khen thưởng cho 45 cá nhân xuất sắc đạt giải cuộc thi ảnh “Tình thầy trò”. Bên cạnh đó, Thành đoàn còn tổ chức hội thi văn nghệ “Nét đẹp thầy trò” với các tiết mục đặc sắc, ý nghĩa với sự tham gia của 7 Phường đoàn; đồng thời trao khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân đạt kết quả cao tại hội thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dịp này, Thành đoàn, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố cũng đã trao khen thưởng cho 6 cá nhân là giáo viên và học sinh đạt thành tích cao tại hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIV và hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên