Thành đoàn Dĩ An: Tập huấn công tác Đoàn trường học

Cập nhật: 25-12-2020 | 08:35:12

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn trường học năm học 2020 - 2021. Tham gia tập huấn có hơn 200 đoàn viên thanh niên, bí thư, phó bí thư Đoàn trường, chi đoàn lớp trên địa bàn thành phố.

Lớp tập huấn được tổ chức bám sát nhu cầu thực tế công tác Đoàn trường học hiện nay. Báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn truyền đạt, chia sẻ một số chuyên đề trọng tâm có liên quan đến nội dung, kỹ năng cần có của cán bộ Đoàn trường học như kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn và văn minh; kỹ năng để trở thành thủ lĩnh thanh niên; nghệ thuật xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn và chuyên đề định hướng nghề nghiệp, chọn nghề trong muôn nghề.

Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp, trang bị những nội dung, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho cán bộ Đoàn trường học; từ đó vận dụng vào công tác góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác Đoàn trên địa bàn TP.Dĩ An.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên