Thành đoàn Dĩ An: Thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn”

Cập nhật: 17-05-2021 | 09:52:29

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thành phố tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động nhằm thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn”.


Thành đoàn Dĩ An và Đoàn cơ sở Công an TP.Dĩ An thăm và tặng quà cho em Nguyễn Tiến Huy

Theo đó, Thành đoàn và Đoàn cơ sở Công an thành phố đã đến thăm em Nguyễn Tiến Huy, sinh năm 2010, hiện đang học lớp 2 trường Tiểu học An Bình B, là con em công nhân thuộc Chi đoàn Thanh niên xa quê 61/10B khu phố Bình Đường 2 (phường An Bình); đồng thời thăm em Cao Thị Mỹ Duyên, sinh năm 2010 ở Chi hội nhà trọ khu phố Bình Đường 3 (phường An Bình). Tại các nơi đến thăm, Thành đoàn và Đoàn cơ sở Công an thành phố đã trao tặng mỗi em 1 triệu đồng nhằm góp phần chăm lo cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên