Thành đoàn Thủ Dầu Một: Chung kết hội thi tìm kiếm “Bí thư chi Đoàn giỏi năm 2018”

Cập nhật: 12-08-2018 | 15:01:40

(BDO) Sáng 12-8, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chung kết Hội thi tìm kiếm Bí thư chi Đoàn giỏi năm 2018 với chủ đề “Tôi là thủ lĩnh thanh niên”.

Các thí sinh tham gia tranh tài vòng chung kết hội thi

Từ 113 thí sinh dự thi vòng sơ khảo, đã chọn được 30 thí sinh vào vòng bán kết; ở vòng bán kết đã chọn ra 11 thí sinh tranh tài ở vòng chung kết. Ở vòng này, các thí sinh trải qua 3 vòng thi, gồm: “Thủ lĩnh thông thái”; “Thủ lĩnh tài năng” và “Tôi là thủ lĩnh thanh niên”. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và chứng nhận “Thủ lĩnh thanh niên giỏi” cho các thí sinh.

Hội thi tìm kiếm Bí thư chi Đoàn giỏi năm 2018 được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức lao động cá nhân của đội ngũ Bí thư chi Đoàn trên địa bàn thành phố, phát hiện những nhân tố tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên