Thành đoàn Thủ Dầu Một: Đối thoại “Hoa hướng dương”, tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ

Cập nhật: 10-08-2019 | 09:13:09

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Công an thành phố tổ chức chương trình “Hoa hướng dương” - tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ và gặp gỡ, đối thoại với thanh niên hoàn lương tại phường Định Hòa.

Chương trình có sự tham gia của hơn 50 đại biểu đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Công an tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố, Công an thành phố, Đảng ủy các phường và 11 thanh niên chậm tiến cùng các đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã được tham quan mô hình rau sạch với thu nhập đáp ứng nền kinh tế thị trường tại vườn rau Công ty Rau sạch Gia Đình của anh Lê Quốc để tìm hiểu kinh nghiệm khởi nghiệp từ mô hình trồng rau sạch (ảnh). Thời gian qua, với sự phối hợp hỗ trợ của Đoàn Thanh niên và công an các phường, hầu hết các thanh niên hoàn lương tham dự chương trình đều có công việc tốt, như làm tài xế, công nhân, kinh doanh linh kiện điện tử, livestreamer... với mức thu nhập ổn định.

Cũng tại chương trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một, Công ty Rau sạch Gia Đình đã trao tặng 11 phần quà (trị giá 200.000 đồng/phần) cùng những phần rau sạch cho các đoàn viên thanh niên.

 THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên