Thành đoàn Thủ Dầu Một: Hơn 700 đoàn viên ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”

Cập nhật: 16-03-2019 | 07:14:24

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên 2019 cho Đoàn cơ sở, trong đó đã tổ chức cho hơn 700 đoàn viên ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”.

Tại buổi lễ ra quân, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao tặng 13 công trình “Em nuôi của Đoàn” tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường học vấn với mức hỗ trợ 300.000 đồng/học sinh/ tháng. Công trình thực hiện trong khoảng thời gian 3 năm, do các chi đoàn, Đoàn cơ sở khối cơ quan phụ trách, ước tính tổng giá trị thực hiện hơn 140 triệu đồng.

Cùng với đó, 14 Phường đoàn trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” thực hiện 3 công trình điểm cấp thành phố. Cụ thể, Phường đoàn Phú Lợi ra quân “Ngày chủ nhật xanh” liên quân 3 màu áo và khởi công thực hiện Công viên thanh niên, điểm vui chơi thiếu nhi tại công viên khu tái định cư tổ 23 (khu phố 3) với tổng kinh phí 22 triệu đồng. Phường đoàn Tương Bình Hiệp thực hiện công trình “Thay áo mới cho bức tường cũ - vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ môi trường” tại trường Tiểu học Tương Bình Hiệp và thực hiện công trình “Góc phố xanh” tạo lại bức tường mới cho công viên khu phố 5...

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên