Thành đoàn Thủ Dầu Một: Phát động “Khoảnh khắc cài Bluezone”

Cập nhật: 22-08-2020 | 09:09:58

Nhằm tuyên truyền, vận động người thân, gia đình, nhân dân, đoàn viên hội viên cùng cài đặt ứng dụng Bluezone, cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid 19, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phát động cán bộ Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên thanh niên trên địa bàn chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone (https://bluezone.gov.vn/) cho gia đình, người thân, bạn bè, hàng xóm..., sau đó đăng trên mạng xã hội Facebook với hastag: #baovegiadinhvoi_ bluezone.

Đoàn viên thanh niên TP.Thủ Dầu Một ghi lại khoảnh khắc cài đặt ứng dụng Bluezone bên gia đình

Hưởng ứng chương trình này đã có nhiều bạn trẻ tham gia chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình khi cả nhà cùng sử dụng ứng dụng Bluezone, tạo hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội.

Trước đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức các đội hình tình nguyện đến từng nhà, từng phòng trọ để tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên, người dân về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên