Thành đoàn Thủ Dầu Một: Phối hợp tổ chức chương trình ngày thứ bảy tình nguyện

Cập nhật: 12-08-2018 | 11:47:01

(BDO) Ngày 11-8, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương, Công an TP.Thủ Dầu Một, Đảng ủy - UBND phường Phú Hòa tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” và “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” lần 2, năm 2018.

 Thành đoàn phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một cấp đổi giấy chứng minh nhân dân miễn phí cho người dân

Chương trình diễn ra với hai nội dung: “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” được tổ chức tại UBND phường Phú Hòa với nội dung cấp đổi giấy chứng minh nhân dân miễn phí cho 78 người dân trên địa bàn thành phố. Chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” được tổ chức tại Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương. Tại đây, các y bác sĩ đã khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân, đoàn viên thanh niên và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò xung kích sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ, chiến sĩ trẻ trong cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị; đồng thời tăng cường đoàn kết, tập hợp các tổ chức y tế thành phố trong các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân tại khu dân cư. Qua đó khẳng định vai trò, vị trí và sự uy tín của các tổ chức Đoàn, Hội, các tổ chức y tế đối với xã hội, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên