Thành đoàn Thủ Dầu Một: Ra mắt Đội hình “Thanh niên tình nguyện vì thành phố xanh - sạch - đẹp”

Cập nhật: 04-10-2018 | 09:24:19

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp tổ chức ra mắt Đội hình “Thanh niên tình nguyện vì thành phố xanh - sạch - đẹp” với 100 đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại buổi ra quân, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã huy động lực lượng tham gia trồng 1.000 cây xanh toàn thành phố nhằm hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh” giai đoạn 2018-2020 do Trung ương Đoàn phát động với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, phát triển bền vững.

Ngoài ra, lực lượng thanh niên tình nguyện cũng đã tham gia trồng hoa kiểng trong các ụ cây xanh dọc theo tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc địa bàn các phường Hiệp An, Tân An, Tương Bình Hiệp... góp phần giữ gìn mỹ quan đô thị, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đoàn thể và cộng đồng dân cư; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, phấn đấu xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên