Thành đoàn Thủ Dầu Một: Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Cập nhật: 16-06-2019 | 16:45:57

*Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và người lao động năm 2019

Trao tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Học sinh giỏi vượt khó nhận học bổng tại chương trình

(BDO) Sáng 16-6, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và người lao động năm 2019.

Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019, các cơ sở Đoàn của TP.Thủ Dầu Một trồng ít nhất 300 cây xanh; phối hợp tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm, định hướng khởi nghiệp cho hơn 300 đoàn viên, hội viên thanh niên; tổ chức 3 chương trình Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và 3 chương trình Ngày chủ nhật xanh…

Tại chương trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt các đội hình tình nguyện hè; ra mắt Chi đoàn doanh nghiệp Hoàng Việt; ký kết liên quân 3 màu áo; phát động xây dựng mô hình khu phố xanh, khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội; trao 10 suất học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó và trao tặng công trình Nhà khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, tại Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân và người lao động diễn ra các hoạt động thiết thực như: Tập huấn lái xe an toàn; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, tác hại của bia ruợu; thay nhớt xe miễn phí; tư vấn, khám và phát thuốc miễn phí; tuyên dương gương thanh niên công tiêu biểu; trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

KIM TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên