Thành đoàn Thủ Dầu Một: Sơ khảo hội thi Cán bộ, công chức, viên chức trẻ chung tay cải cách hành chính

Cập nhật: 21-11-2019 | 08:22:46

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố tổ chức vòng sơ khảo hội thi Cán bộ, công chức, viên chức trẻ chung tay cải cách hành chính lần I - năm 2019 với chủ đề “Nụ cười cán bộ trẻ”. Tham gia vòng sơ khảo có 45 thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị hành chính - sự nghiệp trên địa bàn thành phố.

Trong vòng sơ khảo, thí sinh trải qua phần thi ảnh thể hiện nụ cười của thí sinh trong khi làm việc và sẽ được bình chọn trực tiếp qua Fanpage Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó là phần thi kiến thức trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi tự luận xoay quanh các nội dung như: Kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương, cải cách hành chính, phong trào “3 trách nhiệm” trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ.

Ban tổ chức hội thi sẽ chọn ra 20 thí sinh để tham gia vòng chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12-2019.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên