Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tập huấn khởi sự, thành lập doanh nghiệp và chuyển giao khoa học công nghệ

Cập nhật: 19-10-2017 | 09:04:04

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình tập huấn khởi sự, thành lập doanh nghiệp và chuyển giao khoa học công nghệ cho đoàn viên thanh niên năm 2017. Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn quy trình lập kế hoạch kinh doanh; chia sẻ những lời khuyên về khởi nghiệp; bồi dưỡng các kỹ năng, kiến thức cơ bản và các vấn đề khởi nghiệp trong thanh niên... Bên cạnh đó, học viên còn được giới thiệu về xây dựng thành phố thông minh (smart city) và nền công nghiệp 4.0; tham quan, nghe trình bày, giới thiệu các nội dung, cách thức thực hiện mô hình trồng dưa lưới và trồng rau sạch kỹ thuật cao trên địa bàn thành phố.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố hình thành ý tưởng khởi nghiệp; tự trang bị những kiến thức cơ bản; học tập kinh nghiệm để ứng dụng vào thực tế phát triển kinh tế, góp phần thực hiện tốt phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên