Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn chủ chốt

Cập nhật: 27-08-2018 | 07:26:43

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn chủ chốt và hành trình về “địa chỉ đỏ” năm 2018.

Theo đó, trong 3 ngày 23, 24 và 25-8, các cán bộ Đoàn được tập huấn các nội dung, như: Công tác tổ chức, xây dựng Đoàn; triển khai chương trình rèn luyện đoàn viên giai đoạn 2018-2022; xây dựng Đoàn cơ sở “3 chủ động” giai đoạn 2018-2022; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó là các hoạt động tham quan thực tế tại trường Dục Thanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Tháp Chàm Poshanư (tỉnh Bình Thuận)...

Chương trình này nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn giỏi lý luận, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác, đẩy mạnh xây dựng lề lối, tác phong, góp phần nâng cao chất lượng, chuẩn hóa cán bộ Đoàn; đồng thời tạo môi trường giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm, nâng cao khả năng chỉ đạo, tổ chức công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên