Thành đoàn Thủ Dầu Một: Thành lập mới 2 sân chơi cho thiếu nhi

Cập nhật: 17-06-2019 | 07:40:03

 Trong 6 tháng đầu năm, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã thành lập mới 2 chi đoàn, 1 chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước và thành lập mới 2 sân chơi cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, Thành đoàn đã trao 2 nhà nhân ái, 1 nhà tình bạn với tổng trị giá 143 triệu đồng, trao 1 căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân và triển khai chương trình “Em nuôi của Đoàn” hỗ trợ liên tục 3 năm cho 14 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (tổng trị giá 150 triệu đồng).

Thành đoàn cũng đã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” tại tỉnh Bình Phước tổng trị giá gần 100 triệu đồng; hỗ trợ công trình xây 10 lò đốt rác dân sinh cho Thành đoàn Lào Cai (trị giá 15 triệu đồng); đồng thời triển khai công trình thanh niên “Thay áo mới cho bức tường cũ” ở 4 đơn vị và ra mắt 2 khu nhà trọ kiểu mẫu xanh - sạch - đẹp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên