Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Lễ hội phố xuân” lần thứ XI - Năm 2019

Cập nhật: 26-01-2019 | 14:28:36

(BDO) Ngày 25-1, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Phòng GD – ĐT tổ chức chương trình “Lễ hội phố xuân” lần thứ XI năm 2019 tại Trung tâm thương mại Biconsi, Bạch Đằng. (Ảnh)

Chương trình được tổ chức xuyên suốt trong vòng 1 ngày với chuỗi các hoạt động: Hội thi “Nét đẹp mùa xuân”; Hội thi “Mai, đào khoe sắc chào xuân”; Cuộc thi “Bước nhảy mùa xuân”; Hội thi Vẽ heo đất; Hội thi “Gói bánh – Hương vị ngày xuân”… Đối tượng tham gia là các bạn Đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn và đội viên học sinh các Liên Đội trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi với nhiều hoạt động tươi vui, bổ ích vừa mang tính hiện đại, vừa tiếp tục giữ gìn và phát huy những nét đẹp truyền thống của dân tộc và đáp ứng nhu cầu du xuân, đón tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019 của đông đảo nhân dân và đoàn viên thanh niên Thành phố.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên