Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức chiến dịch Tình nguyện mùa đông năm 2017

Cập nhật: 02-01-2018 | 09:04:28

Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medic và Nhóm từ thiện Sen Vàng vừa tổ chức chiến dịch Tình nguyện mùa đông năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc” tại TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước. Tham gia chương trình có gần 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi…

Tại TX.Bình Long, đoàn đã khám bệnh, phát thuốc và trao tặng 150 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số, người già tại ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương; tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, cùng 50 bàn học và 5 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn… Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Cầu Trắng, huyện Lộc Ninh và trao tặng cán bộ, chiến sĩ của đồn 1 bộ máy vi tính và máy in để phục vụ công tác; tặng nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình thường niên của tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một vào dịp cuối năm. Chương trình thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một đối với các đơn vị lực lượng vũ trang bảo vệ biên cương Tổ quốc, các hộ gia đình nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khu vực giáp biên giới.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên