Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Cập nhật: 27-07-2017 | 15:11:47

(BDO) Sáng 27-7, tại UBND phường Hiệp An (TP.TDM), Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương và tổ chức nhà vệ sinh thế giới tại Việt Nam (World Toilet Organization - WTO) tổ chức chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng lần 2, năm 2017”.

Theo đó, các y, bác sỹ đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 250 người là thương bệnh binh, cựu chiến binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Hiệp An. Đồng thời, chương trình còn tặng mỗi người một phần quà gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày.


Các y bác sỹ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hiệp An

Đây là hoạt động thiết thực cuả tuổi trẻ Thủ Dầu Một nhằm mục đích cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn, thể hiện sức trẻ tình nguyện vì cộng đồng. Trước đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức các hoạt động thiết thực như “Hành trình theo bước chân người anh hùng”, tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi đến tham quan các địa chỉ đỏ trên địa bàn, thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, chương trình “Một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm với gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng..

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên