Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” tại Bình Phước

Cập nhật: 09-02-2015 | 16:09:49

(BDO) Sáng 9-2, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2015 tại phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Anh Nguyễn Văn Sum, Phó Bí thư Thành đoàn trao quà cho bà Trương Thị Trích, mẹ Liệt sỹ, ở phường Phú Đức, thị xã Bình Long

Đoàn đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 100 người dân phường Phú Đức; thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách và 1 hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của phường; tặng 2000 tập trắng và dụng cụ học tập cho học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu; tặng 8 xe đạp Martin cho học sinh vượt khó học giỏi; phát quang, vệ sinh khu vực quanh cầu Sắt, phường Phú Đức - đây là công trình thanh niên “chung tay xây dựng nông thôn mới” của Thành đoàn Thủ Dầu Một mà trước đó, Thành đoàn TDM đã hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng để xây dựng cầu.

Tặng xe đạp cho học sinh “vượt khó học tốt” của trường tiểu học Võ Thị Sáu

Anh Nguyễn Văn Sum, Phó Bí thư Thành đoàn cho biết: “Thực hiện công tác năm với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, Thành đoàn TDM đã hướng các hoạt động tình nguyện đến với người nghèo, hy vọng qua chương trình “Xuân tình nguyện” này người nghèo, trẻ em, đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đón tết vui xuân ấm áp”.

N. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên