Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn rèn luyện theo tấm gương của Bác

Cập nhật: 15-09-2017 | 22:37:09

Thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một học tập và làm theo lời Bác”, trong 5 năm qua, Ban Thường vụ Thành đoàn đã phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức các lớp học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 800 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Sau các lớp học, 100% đoàn viên thanh niên được cấp chứng nhận hoàn thành học tập 6 bài lý luận chính trị và 4 chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, 100% đoàn viên trong các chi đoàn có phần việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 37/37 Đoàn cơ sở lồng ghép việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong diễn đàn “Nghe thanh niên nói - Nói thanh niên nghe” tại cơ sở.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên