Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức hành trình “Hạt giống đỏ”

Cập nhật: 02-09-2020 | 13:03:49

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám (19.8.1945 – 19.8.2020) và 75 năm Quốc khánh (2.9.1945 – 2.9.2020), chiều 1- 9, tại chùa Hội Khánh, TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức Hành trình “Hạt giống đỏ” - Tọa đàm sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” năm 2020. Tham gia chương trình có các thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ TP.Thủ Dầu Một, các đảng viên trẻ tiêu biểu được kết nạp trong năm 2020.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, trao khen thưởng các cá nhân đạt giải cuộc thi viết cảm nhận “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Tại đây, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm anh linh cụ Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó, các đại biểu cùng giao lưu với đồng chí Nguyễn Minh Giao, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyên Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một - tác giả Hồi ký “Một thời tuổi trẻ không bình yên”. Đồng chí Nguyễn Minh Giao đã chia sẻ về những điểm nhấn, kỷ niệm sâu sắc nhất trong tác phẩm; những ký ức sâu sắc nhất, kinh nghiệm đúc kết trong thời gian công tác Đoàn và công tác tuyên giáo tỉnh nhà; đặc biệt là những chia sẻ về công tác thanh niên, công tác Đoàn, cùng những lời nhắn gửi đến cán bộ Đoàn hiện nay.

Tại chương trình, Thành đoàn đã tặng hoa và thư chúc mừng 9 đảng viên trẻ tiêu biểu được kết nạp Đảng trong năm 2020; khen thưởng 8 cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng cuộc thi viết cảm nhận “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Thành đoàn cũng khen thưởng 13 cá nhân và 6 tập thể đạt giải cuộc thi online tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố tổ chức.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên