Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức “Hành trình tìm về địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 04-12-2019 | 08:48:24

Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình “Hành trình tìm về địa chỉ đỏ” và tập huấn cán bộ Đoàn - Đội khối trường học, năm học 2019-2020 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong chương trình, cán bộ Đoàn - Đội trường học tham quan tượng đài, nhà lưu niệm của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, khu di tích lịch sửđịa đạo Long Phước để tìm hiểu và ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường của các thế hệ cha anh đi trước. Từđó, bồi đắp lòng yêu quê hương, đất nước, nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻniềm tự hào về truyền thống vẻvang của dân tộc.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn và Hội đồng Đội thành phố tổ chức tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể; thực hành tổ chức trò chơi cho cán bộ Đoàn - Đội trường học để góp phần nâng cao chất lượng công tác trong thời gian tới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên