Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 21-11-2019 | 08:22:46

Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2019).

Hơn 100 em học sinh đến từ các liên đội tiểu học, THCS tham gia thi thiết kế thiệp chào mừng Ngày 20-11, thi viết chữ đẹp có chủ đề “Nét bút tri ân” với nội dung ghi lại lời chúc, thông điệp của các em học sinh gửi tặng thầy, cô giáo. Các em học sinh còn tham gia thi cắm hoa nghệ thuật bày tỏ tấm lòng tri ân đối với thầy, cô giáo. Cùng với đó, học sinh, thầy, cô giáo đến từ các trường còn tham gia cuộc thi Tiếng hát thầy trò với chủ đề “Hoa nắng sân trường”. Các tiết mục văn nghệ ca ngợi về mái trường, thầy cô, bạn bè, tình thầy trò. Ngoài ra, 100% liên đội trên địa bàn thành phố tham gia thi thiết kế sản phẩm từ vật liệu tái chế làm quà tặng gửi thầy cô. Các hoạt động chào mừng đã đem lại nhiều niềm vui, ý nghĩa, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên