Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thi “Nét đẹp thầy trò” lần thứ I

Cập nhật: 11-11-2016 | 13:32:32

(BDO) Sáng 11 - 11, tại nhà thiếu nhi Bình Dương, Thành đoàn Thủ Dầu Một (TDM) tổ chức hội thi “Nét đẹp thầy trò” lần thứ I, năm 2016 với chủ đề “Hoa nắng sân trường”.

Các thí sinh tham gia phần thi năng khiếu

Đối tượng dự thi là cặp thí sinh bao gồm 1 giáo viên và 1 học sinh đang công tác, học tập tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP.TDM. Tại vòng sơ khảo, các cặp thí sinh trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục đến trường; tự giới thiệu và phần thi tài năng. Theo đó, các cặp thí sinh thể hiện năng khiếu trên sân khấu như: hát, múa, diễn kịch, đọc thơ,… có chủ đề phù hợp với nội dung hội thi.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 16 cặp thí sinh có điểm trung bình cao nhất ở vòng sơ khảo và 2 cặp thí sinh có lượt yêu thích nhiều nhất  trên Fanpgae Tuổi trẻ TP.TDM  để tham gia vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 18 - 11 sắp tới.

Hội thi nhằm hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành giáo dục; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên, giáo viên trẻ và các em học sinh, giúp các bạn, các em được rèn luyện, nâng cao và phát huy năng khiếu…

Ngọc Như - Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên