Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 28-03-2015 | 08:45:15

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2015), họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong phong trào tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phát động phong trào “Ngày lương vì biên cương Tổ quốc” và “Tuổi trẻ đất Thủ vì biển đảo quê hương” lần III, năm 2015; giao lưu với các thế hệ cán bộ Đoàn tiểu biểu; khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích tốt trong phong trào tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác…

Trước đó, Thành đoàn đã tổ chức hội trại “Theo dấu chân người” với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên