Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên

Cập nhật: 05-01-2017 | 12:01:05

(BDO) Tối 4-1, tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9 .1.1950 - 9.1.2017) với chủ đề “Hào khí tuổi trẻ Thủ Dầu Một”.

Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 3-2 trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Các tấm gương học sinh - sinh viên tiêu biểu giao lưu tại buổi lễ

CLB Liên lạc sinh viên Thủ Dầu Một ra mắt tại buổi lễ

Tại lễ kỷ niệm, đông đảo học sinh, sinh viên đã được ôn lại truyền thống, được xem các tiết mục văn nghệ, giao lưu với các tấm gương học sinh - sinh viên tiêu biểu và tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Liên lạc sinh viên Thủ Dầu Một. Dịp này, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 3-2, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao 23 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thủ Dầu Một” cho các tấm gương vượt khó, học tốt, đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ vừa qua nhằm động viên, khích lệ, nêu gương tốt để học sinh - sinh viên phấn đấu noi theo. 

Trước đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, như:  Hội thao bóng đá liên trường diễn ra tại trường Trung Tiểu học Ngô Thời Nhiệm, hội thi văn nghệ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao TP.Thủ Dầu Một nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh - sinh viên trên địa bàn thành phố.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên