Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng tư tưởng Hồ Chí Minh cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 21-04-2015 | 08:20:21

Ngày 20-4, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng tư tưởng Hồ Chí Minh cho 60 học viên là cán bộ Đoàn đang công tác tại 14 phường, chi đoàn cơ sở khối cơ quan và các trường học trên địa bàn.

Tại lớp học, các học viên được triển khai 10 chuyên đề, gồm: Khái niệm, nguồn gốc, quá trình hình thành tư tưởng Hồ Chí Minh; Tư tưởng Hồ Chí Minh về giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người; Tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập dân tộc gắn liền với CNXH, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại; Tư tưởng Hồ Chí Minh về sức mạnh của nhân dân, của khối đại đoàn kết dân tộc; Tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền làm chủ của nhân dân và xây dựng Nhà nước thật sự của dân, do dân, vì dân; Tư tưởng Hồ Chí Minh về quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân; Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển kinh tế và văn hóa, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng, cần - kiệm - liêm - chính - chí công vô tư…

Qua việc nghiên cứu các nội dung trên, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn ở cơ sở.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên