Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội phố xuân lần VII

Cập nhật: 13-02-2015 | 15:38:21

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội phố xuân TP.TDM lần VII năm 2015, tối 12-2, Thành đoàn TDM tổ chức chương trình “Đất thủ vào xuân” với nhiều chương trình đặc sắc.

Thành đoàn TDM tặng quà cho các đội viên “Vượt khó học tốt”

Ngày hội phố xuân diễn ra từ 15 giờ tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường với nhiều hoạt động như diễu hành các sản phẩm mô hình về bánh tét, bánh chưng; thi trang trí mai, đào; hóa trang linh vật; thiết kế lịch xuân và hoạt động của phố  ẩm thực; các gian hàng trưng bày, bán hàng lưu niệm; đồng diễn dân vũ chào xuân…Trong chương trình“Đất thủ vào xuân” đã diễn ra cuộc thi “Tài năng tuổi trẻ đất thủ”với phần thi năng khiếu tự chọn của các bạn trẻ như: hát, nhảy hiện đại, ảo thuật, vẽ tranh, vẽ thư pháp,…Kết quả,Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho cuộc thi “Tài năng tuổi trẻ đất thủ”. Đồng thời, trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể các khối tiểu học, THCS, THPT và khối xã phường cho phần thi hóa trang linh vật, hoàng tử, cô tiên; thiết kế lịch xuân; trang trí mâm ngũ quả…

Chương trình văn nghệ “đất thủ vào xuân”

Dịp này, Thành đoàn đã tặng 70 phần quà cho thiếu nhi các lớp học tình thương trên địa bàn; tặng 20 phần quà cho đội viên “Vượt khó học tốt” và 4 tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội phố xuân là hoạt động vui tươi, bổ ích phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho thanh thiếu nhi TDM. Trải qua 7 năm tổ chức, ngày hội ngày càng có nhiều đổi mới vì thế đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia và cổ vũ.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên