Thành Đoàn Thủ Dầu Một: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Cập nhật: 23-03-2015 | 09:53:47

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 và triển khai lấy ý kiến dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi) trong đoàn viên, hội viên thanh niên.

Theo đó, hơn 150 cán bộ Đoàn, Hội, Đội chủ chốt của thành phố đã được phát tài liệu tuyên truyền, nghe đa ghi hnh do GS-TS Hong Chí Bo, Ủy viên Hội đồng Lluận Trung ương, trnh by chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Tại hội nghị, các cán bộ Đoàn, Hội, Đội còn được nghe bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó ban Pháp chế HĐND tỉnh, trình bày nội dung dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi), hướng dẫn lấy ý kiến đóng góp cho bộ luật này. Các cán bộ Đoàn, Hội, Đội cũng đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến liên quan đến những vấn đề chế định thừa kế, nghĩa vụ của người quản lý di sản, người thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc, nhường quyền thừa kế…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên