Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tuyên dương 23 cá nhân tiêu biểu trong học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 13-07-2019 | 09:41:36

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng năm 2019; sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận số 62-KL/TW của Bộ Chính trị và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội”.

Thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố đã có nhiều đổi mới phù hợp với thực tiễn, hiệu quả và tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên. Trong 6 tháng đầu năm, Đoàn Thanh niên thành phố đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong chương trình công tác năm. Toàn thành phố đã có 10 đợt thanh niên thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”... Bên cạnh đó, Thành đoàn trao 2 nhà nhân ái, 1 nhà tình bạn với tổng giá trị 143 triệu đồng; 1 căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân, ra mắt 2 khu nhà trọ kiểu mẫu xanh - sạch - đẹp, triển khai chương trình “Em nuôi của Đoàn”...

Dịp này, Thành đoàn cũng đã tuyên dương 23 thanh niên tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên